กังวาล ทองเนตร

ยินดีต้อนรับทุกท่านสู่คลังปัญญา Pohthaiblogspot.com

วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2555

เว็บ Cashfiesta.com ได้เงินจริงหรือ





ทำงานผ่านเน็ต ไม่ต้องลงทุน ได้เงินจริงหรือ
ทำงานผ่านเน็ตได้เงินจริงหรือ
ผมจะเป็นหนูลองยาเป็นคนแรกเพื่อจะได้รู้ว่าจริงหรือหลอก ติดตามการอัพเดทข้อมูลใหม่ที่นี่ครับผมจะนำความคืบหน้ามาอัพเดทให้ทันทีที่มีความคืบหน้า จะได้พิสูจน์กัน 


สรุปผลข้อมูลล่าสุดจากการทดลองทำแล้ว


ผมสรุปว่าไม่คุ้มค่าเหนื่อยค่าไฟครับ 5 ล้านคะแนนมันนานมาก
แนะนำว่าไม่ควรทำครับ สำหรับผมคิดว่าไม่คุ้มค่าเหนื่อย



  • อัพเดทใหม่ครับ สมัยนี้เขาต้องทำงานที่ชัวร์แบบนี้ครับ คือการเป็นดรอปชิพ หรือแอฟฟิเลียต มันยุติธรรมกว่าครับ แค่เราเลือกสินค้าตัวใดตัวหนึ่งที่เราคิดว่าน่าจะขายได้ มาโพสต์ขายดู ขายไม่ได้ก็ทิ้ง ไปลองตัวใหม่ เมื่อเราโพสต์ไว้ในเว็บในบล็อก ที่เหลือเราก็หาคนเข้ามาซื้อครับ เมื่อมีคนคลิกซื้อ เราก็จะได้ค่าคอมมิสชั่นครับ โดยที่เราไม่ต้องมีของ ส่งของ หรือรับผิดชอบ เพราะเป็นหน้าที่ของเว็บต้นทางเขาครับ ผมนำมาไว้ในหน้านี้ไปอ่านรายละเอียดดูนะครับ มีเงื่อนไขนิดหน่อยในแต่ละเว็บ ที่สำคัญที่ผมนำมาแนะนำ เป็นเว็บที่ดังรู้จักกันดีอยู่แล้ว และมีทีมงานซัพพอร์ตไทยด้วยครับลองดูครับตามลิงค์นี้ไปก็ได้




20 ความคิดเห็น:

  1. กำลังทำอยู่คะ ทำได้สามวันแล้ว
    สมัคร free money ตามที่แนะนำไปหลายตัวแล้วคะ แต่แค่สมัครอย่างเดียวไม่ได้ทำกิจกรรมอะไรใช้ได้รึเปล่าคะ ที่แถบช่องที่4จะขึ้นตอนไหนคะ หรือต้องรอสี่สัปดาห์หลังจากสมัคร

    ตอบลบ
  2. อย่าไปตั้งความหวังกับมันให้มากครับเพราะ 5 ล้านคะแนน มันไม่น้อยเลย และนานมาก ส่วนเข้าไปสมัครตามที่เขาบอก นั่นเป็นส่วนหนึ่งในเงื่อนไขที่จะทำให้รายได้เราได้เร็วขึ้นเพราะเมื่อครบสิ้นเดือนเขาจะมาโพสต์ยอดให้เรา ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับแต่ละเว็บด้วยครับ ซึ่งผมไม่ถนัดแนวนี้ผมจึงไม่ทำต่อ แต่ผมก็จะยังเก็บลิงค์ไว้ให้ครับ ผมจะไม่ลบ เพราะผมคือต้นทางถ้าผมลบบัญญชีทุกคนที่สมัครต่อจากผมจะไม่ได้อะไรเลย เพราะฉะนั้นก็ลองดูได้ครับ ไม่พอใจก็ลบออกครับ สำหรับผมผมว่ามันนนานไปครับกว่าจะได้ 50 เหรียญ หรือใครสมัครทำแล้ว ได้เงินไปแล้วก็มาโพสต์บอกเพื่อนเราด้วยครับ

    ตอบลบ
  3. ทำตัวนี้อยู่เหมือนกัน ก้อสมัครเล่นเกมส์นะค่ะแต่ทำไมยอดมันไม่ขึ้นให้ไม่เข้าใจเหมือนกัน ค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. มันจะมีบางตัวที่ได้บางตัวก็ไม่ได้ครับ มีตัวหนึ่งของ Toaluna อาจจำชื่อผิด เป็นประเทศไทย ตัวนี้จ่ายให้ 11 เหรียญครับ แต่ตอนนี้ไม่มีแล้วเขาถอนออกแล้วมีแต่ประเทศอื่น คือเราต้องเลือกที่เป็น world หรือ Thai ครับ ต้องดูที่ตารางนะครับ มีเด็ก ม.1ทำต่อจากผมได้เช็คแล้วจริงครับ แต่ผมไม่ได้ทำ ผมเก็บลิงค์เอาไว้ เพื่อให้คนทำต่อจะได้ไม่เสียประโยชน์เลยไม่ได้ลบครับ ลองดูครับไหวก็ทำต่อไม่ไหวก็เลิกครับ เพราะมันนานมากเลยละ่ 5 ล้านแต้ม

      ลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ12 กรกฎาคม 2556 เวลา 14:47

    ผมสมัคร special offers ไปหลายอันครับทั้ง ไทย และ word แล้วก็เลือกประเทศแต่ในส่วนของ word และ เลือกประเทศ ส่วนใหญ่ไม่เป็นภาษาอังกฤษ เลยครับ พอจะมีคำแนะนำบ้างมั้ยครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ส่วนหนึ่งมันก็จะเป็นภาษารัสเซียบ้างเยอรมันบ้าง ให้เลือกดูที่สมัครง่ายๆครับ เพราะผมก็ไม่เคยสมัครเองครับ เคยสมัครให้เด็กข้างบ้านที่เป็นดาวน์ไลน์คนนึงครับ แต่เว็บนั้นเลิกไปแล้ว เด็กได้ 11 เหรียญจากเว็บเดียว มันจะเปลี่ยนตัวพันธมิตรไปเรื่อยครับ

      ลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ5 สิงหาคม 2556 เวลา 22:58

    เป็นครั้งแรกครับที่ได้ลองทำงานผ่านคอม ผมได้สมัคร ตามลิงค์ที่ให้ไว้แล้ว คือ ผมได้คลิกเข้าไปสมัคร special offers แต่ http://prizereactor.co.uk/registration/ เว็บนี้มันสมัครไม่ได้ครับ มันขึ้นตัวแดง ตรงรหัสไปรษณี ที่อยู่ แล้วก็โทรศัพย์ครับ แสดงว่าเว็บนี้เราสมัครไม่ได้ใช่ปะครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ผมแนะนำว่าอย่าสมัครเลยครับ ไม่คุ้มค่าเหนื่อยครับ 5 ล้านแต้ม ต้องใช้เวลา 5 ปีครับต่อ เงิน 50 เหรียญ ไม่คุ้มครับ

      ลบ
  6. มีแต่ให้ใส่เบอร์โทร เพื่อที่มันจะส่งข้อความมาให้เราเสียตังอะคะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. อย่าไปสนใจมันเลยครับ เสียเงินเราไม่ควรครับ และโดยส่วนตัว แล้วต้องบอกว่ามันเป็นเรื่องยากครับ 5 ล้านคะแนน สำหรับเงิน 50 เหรียญ เปิดคอมธรรมดา ต้องใช้เวลาการ์ตูนวิ่งถึง 5 ปี ถ้าทำงาน 5 ปี ได้แค่ 50 เหรียญ ก็หยุดดีกว่าครับ เพราะตอนนี้นี้ค่าแรงขั้นต่ำบ้านเราเดือนละ 9 พันครับ ดีกว่าแน่นอน และอยากให้ช่วยกันเตือนต่อไปครับ ไอ้พวกงานผ่านเน็ตทั้งหลายมันมี ได้บ้าง แต่น้อยมากเมื่อเทียบกับเวลาที่เสียไปครับ ขอบคุณนะครับ เลิกดีกว่าครับเพราะเว็บมันจะได้อยู่ไม่ได้เพราะไม่มีคนทำ และกรุณาช่วยกันบอกต่อครับว่า ได้จริงแต่ 5 ปีอย่างน้อยครับต่อ 50 เหรียญคำนวณอย่างไรก็ไม่คุ้มครับ ส่วนเว็บที่เข้าไปสมัครก็เป็นเครือข่ายเขาครับ มีเงื่อนไขผูกมัดตลอด อย่าเอาตัวไปเสี่ยงกับเงื่อนไขที่สร้างขึ้นฝ่ายเดียวครับ เว็บนี้ที่ผมนำมาก็เพราะเป็นเว็บที่ลงโฆษณามากที่สุดเว็บหนึ่ง จึงนำมาบอกกล่าว และลองมาเป็นหนูลองยาเอง จะได้พูดได้เต็มปากเพราะเราลองเอง เพื่อหาคำตอบที่ถูกต้องมาเขียนลงในบล็อก

      ลบ
  7. special offers จำนวน 5 อัน จะอยู่ในเรท 60,000 กว่าแต้ม = 0.83 (แก้ไขข้อความข้างบน) และจะแจ้งเตือนให้กดเบิก ช่วยตอบหน่อยว่าเราเข้าใจไปเองหรือเปล่า

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เว็บนี้เขาจะมีเลติดต่อกับเราทุกเดือนนะครับ และเมื่อเรามียอดครบ 50 เหรียญ จะมีปุ่มเบิกขึ้นมาที่หน้า สมาชิกของเราครับ ทุกวันที่ 15 ของเดือนต้องกดเบิกในวันดังกล่าวครับ ถ้าไม่ได้เบิกก็ให้รอวันที่ 15 เดือนต่อไปส่วนยอดจะคงสะสมไว้ในบัญชีครับ

      ลบ
  8. พี่ครับ ตอนนี้พี่ยังเล่น โปรแกรมนี้อยู่หรือเปล่า ครับมีเรื่องจะสอบถามหน่อยครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ผมยังคงสภาพการเป็นอัพไลน์ไว้อยู่ครับ เพราะถ้าผมลบบัญชี คนที่เป็นดาวน์ไลน์สมัครต่อจากผมจะไม่ได้เงินเมื่อครบตามเกณฑ์ ผมจึงรักษาบัญชีไว้อยู่ครับแต่ไม่ได้เปิดวิ่ง นานๆจะวิ่งทีครับ โปรแกรมนี้ได้เงินครับ เพียงแต่ 5 ล้านแต้มต่อ 50 เหรียญจะช้ามาก ผมเกรงว่าคนที่เป็นดาวน์ไลน์อาจจะยังวิ่งอยู่ไม่อยากให้เสียประโยชน์ก็เลยเก็บบัญชีไว้ให้พี่น้องเท่านั้นเองครับ

      ลบ
  9. สรูปว่า เราควร ทำดีรึป่าว ครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ต้องบอกว่าไม่ดีครับ 50 เหรียญต่อ 5 ล้านแต้ม หลายปีมากครับในการใช้คอมทำงานธรรมดาวันละไม่กี่ชั่วโมง ไม่คุ้มครับ แค่บอกให้รู้ว่า มีคนได้จากเว็บนี้ครับ แต่ ไม่คุ้ม

      ลบ
  10. มีหลักฐานของคนไทยมั้ยครับว่าได้จริงๆ

    ตอบลบ
  11. อยากทราบว่าตอนนี้ระบบของเวปไซต์นี้ยังทำงานอยู่รึป่าวคับ

    ตอบลบ
  12. คอมที่ใช้สมัครมันไม่ค่อยดีค่ะ...ถ้าเราจะเปลี่ยนมาใช้งานที่มือถือจะเสียสิทธิ์อะไรไหมคะ...ทำคะแนนได้เยอะพอสมควรค่ะ...เสียดายค่ะ. ช่วยบอกวิธีแก้ใขด้วยค่ะ...ขอบคุณมาก

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ยังอุตสาหฺทำกันอยู่อีกหรือครับ ส่วนตัวผมว่ามันไม่คุ้มนะครับ สู้ไปขายของตามเฟชยังได้ค่าคอมมิชชั่นดีกว่าครับ เช่นของลาซาด้า เป็นต้น ซึ่งผมเขียนแนะนำไว้ในบล็อกนี้แล้วในโพสต์แนะนำด้างข้างขวามมือบ,้อกครับลองไปศึกษาดูครับ
      แค่เราเปิดเฟชแฟนเพจนะครับ แล้วลองสมัครเป็นนายหน้าของลาซาด้าดู เมื่อสมัครได้จะมีข้อความเมล์ตอบมาว่าผ่านไม่ผ่านจากนั้นเราก็เข้าไปล็อกอิน ไปตั้งค่าบัญชีเราว่าจะให้เขาโอนเงินเข้าที่ไหนจะมี วีดีโอแนะนำวิธีนำลิงค์สินค้าไปโพสต์ขาย เมื่อมีผู้คลิกซื้อผ่านลิงค์เรา เราก็จะได้ค่าคอมมิชชั่น ตัวนี้ไม่โกงชัวร์ครับเพียงแต่เขามีเงื่อนไขอยู่เช่น ห้ามซื้อสินค้าตนเอง ห้ามโพสต์ขายในเพจตนเองแต่ทำเป็นแฟนเพจหรือเพจถูกใจขึ้นมา ลองไปอ่านดูนะครับ ส่วนตัววิ่งนี้ ผมยังยืนยันว่าไม่ค้มมาแต่แรกครับนานมาก ส่วนใช้ศมาร์ทโฟน ก็ต้องเว็บเขามีแอพถึงจะเห็นครับ ซึ่งผมก็ไม่แน่ใจ เพราะหน้ที่ผม ทำแค่ว่า ตัวไหนโกงหลอกลวงกันเท่านั้นเอง เพียงแต่ตัวนี้ผมเห็นว่ามีคนได้จริง แต่นานมาก ซึ่งตอนนี้ผมก็ไม่ได้อัพเดตข้อมูลเว็บนี้แล้ว เพราะผมยังมองว่าไม่ค้มครับ เลิกดีกว่า ไปขายของ เรียกว่า ดรอปชิพ หรือเป็นนายหน้าที่ฝรั่งเรียกว่า affiliate มีภาษีดีกว่าครับขายได้ตัวเลขจะโชว์ในบัญชีเราทันทีบางคนขยันโพสต์ขยันหาสินค้าที่คิดว่าจะขายได้ เขาก็เลือกมาตัวเดียวแล้วก็ตีโฆษณาก็ได้กันเยอะครับ (ผมแค่แนะนำนะครับลองไปอ่านที่ผมเขียนไว้ก่อนที่สำคัญเราไม่เสียเงินค่าสมัครนะครับผมจึงจะนำมาลงไว้ในบล็อกนี้ )

      ลบ

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น