กังวาล ทองเนตร

ยินดีต้อนรับทุกท่านสู่คลังปัญญา Pohthaiblogspot.com

วันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2555

Google AdSense เหี้ยสายพันธุ์ฝรั่งหัวแดงหางแดง

พี่น้อง ทั้งหลายสิ่งที่เพื่อนจะได้เจอหลังจากยอดเงินในบัญชีมียอดถึง 10 เหรียญจะเป็นข้อความด้านล่างนี้โดยไม่มีคำอธิบายอื่นใด ทั้งที่โฆษณาของเรามันนำมาวางในบล็อกเองโดยที่เราไม่เคยนำไปวางที่ไหนเลย นี่ครับคือสิ่งที่มันตอบแทนค่าสมองของเรา จงอย่าหลงเชื่อมัน มันจะทำให้เราเสียกำลังใจ ทุกอย่างมันกำหนดขึ้นเพียงฝ่ายเดียวโดยที่เราไม่มีทางรับรู้ได้ว่าเราทำผิด เงื่อนไขพ่ออะไรมัน แต่มันเป็นช่องทางที่มันหาเงินค่าโฆษณาโดยที่ไม่แบ่งเป็นค่าสมองให้เรา จงอย่าเชื่อว่ามีคนเคยได้เงินจากกูเกิ้ล จงสร้างเว็บของเราเองและหาโฆษณามาลงเองจะมั่นคงกับเรามากกว่าให้ไอ้ฝรั่ง ตาน้ำข้าวมาหลอกลวง
บัญชีถูกระงับการใช้งาน
บัญชี AdSense ของคุณถูกตัดการใช้งานในขณะนี้ เราขอแนะนำให้ตรวจสอบในกล่องจดหมายของคุณเพื่อดูข้อความที่เราอาจส่งถึงคุณ เกี่ยวกับสถานะของบัญชี บางครั้งข้อความของเราอาจค้างอยู่ในตัวกรองอีเมล ดังนั้นโปรดตรวจสอบในโฟลเดอร์จดหมายขยะของบัญชีอีเมลของคุณด้วย ถ้าบัญชีของคุณถูกตัดการใช้งานเนื่องจากการคลิกที่ไม่ถูกต้อง โปรดไปที่ คำถามที่มักพบบ่อยเกี่ยวกับบัญชีที่ถูกตัดการใช้งาน เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม กลับไปสู่ หน้าแรกของ AdSense



  • ถ้าคุณมีบล็อกมีเว็บ ผมแนะนำให้ติดโฆษณาของ บัมคิวครับ ดูหรือคลิกที่ข้างบล็อกผมได้สมัครเข้าไปเลย ผมยืนยันที่นี่จ่ายจริงครับ มีตารางบอกรายละเอียดการคลิกให้คุณเห็นชัดเจน คุณจะได้จากการคลิกที่แตกต่างกัน ก็คือ ไอพีเดียวกันคลิกได้ 1 คลิกเท่านั้นถ้าคลิกอีกทีเป็นซ้ำ ได้คลิกแรก เท่านั้น ที่บัมคิว จะมีโฆษณา 2 แบบ ให้คุณติด คือ แบบพันธมิตร หมายถึงคุณสมัครเข้าไปเพื่อรับโค้ดโฆษณามาติด และมีรายได้ตามคลิก แบบที่ สอง แนะนำสมาชิก เพื่อให้เจ้าของกิจการมาสมัครผ่านเว็บคุณ คุณจะได้ ส่วนแบ่ง 10 เปอร์เซ็น จากยอดผู้ซื้อโฆษณา คลิกดูตามลิงค์ด้านข้างบล็อกผมนี่ครับ ผมรับรอง 100 เปอร์เซ็นต์ เราหัวอกเดียวกัน ไม่หลอกกัน ที่สำคัญ เขามีสำนักงานในไทยด้วย มีเจ้าหน้าที่โทรติดต่อพูดคุยกับเราอย่างเป็นกันเอง ทั้งมียอดถึง หรือกรณีโอนเงินเข้าบัญชีให้เราจะโทรแจ้งเราตลอด สมัครเลยครับ อย่าไปสน ไอ้ กูเกิลแอดเซนส์ ไอ้นี่มันเรื่องมาก คุณจะเจ็บปวดเมื่อยอดคุณใกล้ 100 เหรียญ คุณจะพบว่าบัญชีคุณถูกตัดโฆษณาถูกถอด โดยไม่มีคำชี้แจงและคำอธิบาย อย่าให้มันมาทำนาบนหลังเราครับ แน่จริงให้มันไปติดโฆษณาข้างกำแพงโน้น ดูซิมันจะอยู่ได้ไหม บริษัทพวกนี้ ถ้าไม่มีคนเขียนเว็บ ทำบล็อกมันอยู่ไม่ได้ครับ เราต้องร่วมกันต้านมัน ในฐานะคนหัวอกเดียวกัน    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น