กังวาล ทองเนตร

ยินดีต้อนรับทุกท่านสู่คลังปัญญา Pohthaiblogspot.com

วันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2555

Google Adsense มันเหี้ย 2

เรียนพี่น้อง คนเขียนบล็อกทั้งหลาย

ถ้าท่านเป็นคนหนึ่งที่กำลังคิดสมัครกูเกิ้ล  Googlle adsense  ผมขอบอกให้รู้โดยทั่วกันว่า มันหลอกลวงมันเป็นมิจฉาชีพระดับโลกที่เข้ามาอาศัยมันสมองของเราสร้างงานขึ้นมาแล้วให้มันมาลงโฆษณากับหน้าบล็อกเรา  เมื่อยอดรายได้เราถึง 10 เหรียญมันก็จะหาทางตัดบัญชีเราโดยอ้างการคลิกที่ไม่ถูกต้อง ถึงแม้คุณจะอุทธรณ์ก็จะไม่เป็นผล เนื่องจากเป็นเป้าหมายของมัน ที่ไม่อยากจ่ายเงินค่าสมองเราที่สร้างงานออกมา

ในขณะที่มันได้รับค่าโฆษณาเต็มที่จากบริษัทโฆษณาอยู่ข้างเดียว  และขอฝากไปถึงบริษัทที่โฆษณากับกูเกิ้ล ให้ทราบว่าคุณก็เป็นส่วนหนึ่งที่ีทำให้มีการหลอกลวงเหยียบย่ำศักดิ์ศรีและมันสมองของคนไทยด้วยกันอย่างไม่น่าให้อภัย  บล็อกผมมีคนเข้าดูวันละไม่ต่ำกว่า 500 ถ้ามีคนเข้าดูจำนวนมาก มีคลิกมาก ผมถามว่ามันเป็นความผิดผมด้วยหรือเปล่า เพราะผมไม่รู้จักเลยว่าผู้เข้ามาเป็นใคร แต่คนเหล่านี้ติดตามผลงานผม ผมต้องขอบคุณ แม้มันจะตัดบัญชี ยอดผู้เข้าชมยังไม่ลดลง

ดังนั้น ผมขอให้พี่น้องคนเขียนบล็อกทั้งหลายร่วมมือร่วมแรงร่วมใจกัน ทำให้กูเกิ้ลมันรู้ว่าเรามีสมองและศักดิ์ศรี ไม่ใช่จะมาเหยียบย่ำกันง่ายๆเราต้องสั่งสอนบริษัทของฝรั่งตาน้ำข้าวแห่งนี้ให้มันหยุดพฤติกรรมต่ำๆนี้ให้ได้ อย่าให้มันมาเอารัดเอาเปรียบเราอีกต่อไป สู้กับมันครับ ทุกเวทีที่เราทำได้


  • ถ้าคุณมีบล็อกมีเว็บ ผมแนะนำให้ติดโฆษณาของ บัมคิวครับ ดูหรือคลิกที่ข้างบล็อกผมได้สมัครเข้าไปเลย ผมยืนยันที่นี่จ่ายจริงครับ มีตารางบอกรายละเอียดการคลิกให้คุณเห็นชัดเจน คุณจะได้จากการคลิกที่แตกต่างกัน ก็คือ ไอพีเดียวกันคลิกได้ 1 คลิกเท่านั้นถ้าคลิกอีกทีเป็นซ้ำ ได้คลิกแรก เท่านั้น ที่บัมคิว จะมีโฆษณา 2 แบบ ให้คุณติด คือ แบบพันธมิตร หมายถึงคุณสมัครเข้าไปเพื่อรับโค้ดโฆษณามาติด และมีรายได้ตามคลิก แบบที่ สอง แนะนำสมาชิก เพื่อให้เจ้าของกิจการมาสมัครผ่านเว็บคุณ คุณจะได้ ส่วนแบ่ง 10 เปอร์เซ็น จากยอดผู้ซื้อโฆษณา คลิกดูตามลิงค์ด้านข้างบล็อกผมนี่ครับ ผมรับรอง 100 เปอร์เซ็นต์ เราหัวอกเดียวกัน ไม่หลอกกัน ที่สำคัญ เขามีสำนักงานในไทยด้วย มีเจ้าหน้าที่โทรติดต่อพูดคุยกับเราอย่างเป็นกันเอง ทั้งมียอดถึง หรือกรณีโอนเงินเข้าบัญชีให้เราจะโทรแจ้งเราตลอด สมัครเลยครับ อย่าไปสน ไอ้ กูเกิลแอดเซนส์ ไอ้นี่มันเรื่องมาก คุณจะเจ็บปวดเมื่อยอดคุณใกล้ 100 เหรียญ คุณจะพบว่าบัญชีคุณถูกตัดโฆษณาถูกถอด โดยไม่มีคำชี้แจงและคำอธิบาย อย่าให้มันมาทำนาบนหลังเราครับ แน่จริงให้มันไปติดโฆษณาข้างกำแพงโน้น ดูซิมันจะอยู่ได้ไหม บริษัทพวกนี้ ถ้าไม่มีคนเขียนเว็บ ทำบล็อกมันอยู่ไม่ได้ครับ เราต้องร่วมกันต้านมัน ในฐานะคนหัวอกเดียวกัน    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น